Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Hoa thắm nở trong vườn xuân




Хороши весной в саду цветочки

Музыка Б. Мокроусова (1946)
Слова С. Алымова

Хороши весной в саду цветочки,
Еще лучше девушки весной.
Встретишь вечерочком
Милую в садочке -
Сразу жизнь становится иной.

Мое счастье где-то недалечко,
Подойду да постучу в окно.
Выйди на крылечко
Ты, мое сердечко,
Без тебя тоскую я давно.

В нашей жизни всякое бывает,
Набегает с тучами гроза.
Туча уплывает,
Ветер утихает,
И опять синеют небеса.
Хороши весной в саду цветочки,
Еще лучше девушки весной.
Встретишь вечерочком
Милую в садочке -
Сразу жизнь становится иной.

Lời Việt: Sưu tầm

Vườn xuân hoa tươi thắm vương thơm tỏa hương lan
Người yêu ta tươi thắm hơn hoa mùa xuân
Chiều êm êm vi vu làn gió đùa hương lan bay theo
Thoảng tới người yêu khi chiều tới rung động tấm lòng
Gió chiều êm êm vi vu làn gió đùa hương lan bay theo
Thoảng tới người yêu khi chiều tới rung động tấm lòng.

Người yêu ta say đắm bên sông là nơi đây
Tựa vai ta chung nắm cung đàn dựng xây
Người yêu trong tim tôi thương mến từ bao nhiêu lâu nay
Biết tình yêu đang rộn rã trong tôi mong chờ
Hỡi người yêu trong tim tôi thương mến từ bao nhiêu lâu nay
Biết tình yêu đang rộn rã trong tôi mong chờ.

Trời kia mây đen kéo che lấp vườn muôn hoa
Ngàn phong ba hiu hắt tơ lòng mình ta
Rồi mây đen tan đi trời nắng hồng lan bay xa xa
Sẽ thấy ngày tương lai rực rỡ hứa hẹn bên lòng
Thế rồi mây đen tan đi trời nắng hồng lan bay xa xa
Sẽ thấy đời tương lai rực rỡ hứa hẹn bên lòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét